NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU

Mô tả công việc:

Quản lý và điều hành mọi hoạt động của bộ phận Xuất nhập khẩu:
o Kiểm tra, giám sát việc khai báo tồn hải quan/nội bộ
o Quản lý và phân công công việc cho nhân viên một cách hợp lý
o Giám sát
thủ tục thông quan hàng hóa, thanh khoản, quyết toán,...
o Làm thủ tục liên quan đến nộp thuế xuất nhập khẩu, thủ tục xin hoàn thuế, miễn giảm thuế, xin giấy phép hạn ngạch, kiểm tra chất lượng, kiểm định hóa chất, kiểm định hàng hóa…
o
Quản lý định mức trong quá trình sản xuất, các vấn đề về hải quan khi phát sinh, đối ứng thanh tra, kiểm tra của cơ quan Hải quan.
o Cập nhật các quy định pháp luật về hoạt động XNK, chịu trách nhiệm thực hiện các quy định pháp luật về hải quan.

Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể lúc phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học (Chuyên ngành: Ngoại thương, thương mại, ...)
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm vị trí quản lý trong các doanh nghiệp sản xuất xuất khẩu.
  • Am hiểu luật kinh doanh quốc tế và trong nước, các thủ tục hải quan
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh/ Nhật, thành thạo vi tính văn phòng
  • Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc tốt
  • Có xe đưa rước nếu có hộ khẩu ở TP HCM

THÔNG TIN KHÁC

  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khoá huấn luyện thường xuyên của công ty
  • Đồng nghiệp: thân thiện, hòa đồng
  • Ngày nghỉ: Ngoài các ngày nghỉ quy định của Luật lao động, được nghỉ thêm 26 ngày/năm.
  • Phúc lợi:

Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định Luật lao động Việt Nam.