TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG - CHI NHÁNH TRÀ VINH

YÊU CẦU

  •  Giới tính: Nữ.
  • Tốt nghiệp Đại học tiếng anh.
  • Đảm nhiệm thành thạo công việc: Dịch nói, dịch văn bản,…
  • Sức khỏe tốt, giao tiếp tốt, đáp ứng được yêu cầu làm việc trong môi trường áp lực cao.
  • Có đạo đức nghề nghiệp, uy tín cá nhân, có trách nhiệm với công việc và tính kỷ luật cao.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch
  • Đơn xác nhận hạnh kiểm
  • Các văn bằng, chứng chỉ liên quan (photo công chứng)
  • Giấy khám sức khỏe
  • Hộ khẩu
  • Giấy khai sinh (photo công chứng)
  • 4 hình 3x4
  • 4 CMND (photo công chứng)

ĐỊA ĐIỂM TIẾP NHẬN HỒ SƠ

  • Hồ sơ có thể nộp trực tiếp tại Cổng bảo vệ của công ty.
  • Địa chỉ: Lô C và H, đường số 1 và số 5, KCN Long Đức, Tp Trà Vinh.
  • Ứng viên có thể nộp CV qua địa chỉ email yevtv.adm20@yev.vn (Vui lòng ghi rõ vị trí muốn ứng tuyển, thông tin, số điện thoại liên lạc).
  • Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ sđt: (0294) 3 746 846 gặp bộ phận Tuyển Dụng để được tư vấn thêm.

THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ

  • Nhận hồ sơ từ ngày 04/03/2019 đến khi nhận đủ số lượng ứng viên.

LƯU Ý:
“Đối với trường hợp ứng viên trước đây đã từng làm việc ở công ty khác (đã được tham gia Bảo Hiểm Xã Hội) khi được gọi vào nhận việc phải nộp sổ BHXH hoặc giấy quyết định hưởng BHXH một lần. Những trường hợp không nộp sổ và giấy quyết định công ty sẽ không nhận việc”.